Jólakveðja

Þetta er starfsmannavefur Ísafjarðarbæjar. Umsjón með honum hefur Baldur Ingi Jónasson mannauðsstjóri.

Íþrótta- og Ólympíusamband Íslands í samstarfi við Sundsamband Íslands stendur fyrir landsátaki í sundi frá 1. - 30. nóvember 2024.
Syndum er heilsu- og hvatningarátak sem höfðar til allra landsmanna. Markmiðið með Syndum er að hvetja almenning til þess að hreyfa sig oftar og meira í sínu daglega lífi og nota meðal annars sund til þess. Á síðasta ári syntu þátttakendur samtals 26.862,93 km, eða rúmlega 20 hringi í kringum landið.
Syndum - Landsátak í sundi, er framhald af Íþróttaviku Evrópu og styrkt af Evrópusambandinu. Markmið Íþróttaviku Evrópu er að kynna íþróttir og almenna hreyfingu um alla Evrópu og sporna þannig við auknu hreyfingarleysi meðal almennings. Það er margt sem við getum gert til að bæta og viðhalda líkama og sál og allt telur. Íslendingar hafa verið duglegir að stunda sund enda búum við vel að góðum sundlaugum um allt land. Sund er fyrir alla, óháð aldri, bakgrunni eða líkamlegu ástandi og er tilvalin þjálfunaraðferð sem styrkir hjarta- og æðakerfið, lungu og vöðva líkamans en er einnig frábær og skemmtileg tómstundaiðja sem öll fjölskyldan getur stundað saman.
Ég hvet alla til að taka þátt í þessu ágæta átaki og reyna að ná a.m.k. einum kílómetra í nóvember. Frekari upplýsingar má finna á www.syndum.is.
Mbk. Baldur

Ágæta samstarfsfólk.
Hvet ykkur eindregið til að skrá ykkur á árshátíðina og það sem allra fyrst.
Þetta er einstaklega skemmtilegur vettvangur til að hitta samstarfsfólk hjá Ísafjarðarbæ undir öðrum kringumstæðum en í vinnunni, njóta góðs matar, hrista kroppinn, skemmta sér og öðrum.
Sjáumst hress.
Hið árlega átak "Hjólað í vinnuna" hefst núna 8. maí og stendur til 28. maí.
Líkt og síðast munu vinnustaðir bæjarins einnig keppa sérstaklega innbyrðis. Tveir vinnustaðir verða verðlaunaðir, annars vegar fyrir hlutfallslega flesta daga og hins vegar fyrir hlutfallslega flesta kílómetra. Tekið skal fram að það telur einnig með, þegar starfsmenn ganga til vinnu en annars má finna nánari upplýsingar um reglurnar hér.
Við hvetjum allt starfsfólk til að bretta upp ermar og bretti, gera reiðhjólin klár og taka þátt í þessu skemmtilega átaki.

Ágæta samstarfsfólk.
Þá er það staðfest að ný dagsetning fyrir árshátíðina þetta árið verður laugardagurinn 5. október næstkomandi og því hvet ég alla til að taka daginn frá. Ákveðið hefur verið að lækka miðaverð aðeins, þannig að verðið nú er 6.500 kr. fyrir starfsfólk og 11.000 kr. fyrir maka/gest. Skráning fer svo fram undir lok september.
----------
Dear colleagues.
It is now confirmed that this year's annual festival will be held on Saturday, October 5th, so I encourage everyone to mark that date in the calendar. It has been decided to lower the ticket price a bit, so the price is now 6.500 kr. for staff and 11.000 kr. for spouse/guest. Registration will be opened at the end of September.
Mbk. Baldur
Þann 12. mars 2024, voru afhent verðlaun fyrir góðan árangur í lífshlaupinu. Fjórir vinnustaðir hjá Ísafjarðarbæ (Grunnskólinn á Ísafirði, Leikskólinn Sólborg, Leikskólinn Tangi og Bæjarskrifstofa) tóku þátt að þessu sinni og stóðu sig alveg ljómandi vel. Tveir þeirra skáru sig þó nokkuð úr með 100% þátttökuhlutfalli og ástunduðu einhverja hreyfingu alla dagana sem átakið stóð yfir.



Þá er komin dagsetning fyrir árshátíð Ísafjarðarbæjar, en hún verður haldin laugardaginn 23. mars 2024 og verður líkt og undanfarin ár haldin í íþróttahúsinu Torfnesi. Dagskrá verður útlistuð þegar nær dregur.
Ég vil hvetja allt starfsfólk bæjarins til að taka þessa dagsetningu frá, því þarna gefst einstakt tækifæri til að hitta annað samstarfsfólk, taka spjallið, segja góðar sögur, hrista kroppinn og skemmta sér.
Mbk. Baldur
Ágæta samstarfsfólk.
Fimmtudaginn 9. nóvember næstkomandi, milli kl. 12.00 og 16.00 fer „Stóri starfsmannadagurinn“ fram í íþróttahúsinu á Torfnesi. Boðið verður upp á léttar veitingar milli kl. 12.00 og 12.40, en formleg dagskrá hefst um kl. 12.40.
Markmiðið með deginum er m.a. að efla liðsheild og tengsl við sameiginlegan tilgang okkar sem starfsfólk Ísafjarðarbæjar.
Við undirstrikum mikilvægi þess að allir starfsmenn Ísafjarðarbæjar mæti (enda skyldumæting), en hér gefst einstakt tækifæri til að hitta annað samstarfsfólk innan bæjarins, deila reynslu og eiga ánægjuríkan dag saman.
Ég vil því vinsamlegast biðja ykkur um að taka daginn frá.
Mbk. Baldur

Hið árlega átak "Hjólað í vinnuna" hefst 3. maí og stendur til 23. maí. Tekið skal fram að það telur einnig með, þegar starfsmenn ganga til vinnu.
Að þessu sinni munu vinnustaðir bæjarins einnig keppa innbyrðis. Tveir vinnustaðir verða verðlaunaðir, annars vegar fyrir hlutfallslega flesta daga og hins vegar fyrir hlutfallslega flestu kílómetrana.
Allt starfsfólk er hvatt til að taka þátt í þessu skemmtilega átaki.
.
Hjólað í vinnuna 2022.
Ágæta samstarfsfólk.
Nú hefst átakið “Hjólað í vinnuna” þann 4. maí næstkomandi eins og þið sjálfsagt öll hafið fengið veður af. Væri ekki æðislegt ef við tækjum sem flest þátt?
Ég vona að þið skráið ykkur til þátttöku og takið þátt í þessu skemmtilega átaki.
Smellið á frétt fyrir frekari upplýsingar.
Ágæta samstarfsfólk.
Hvet ykkur til gamans að kíkja við tækifæri á þetta stutta video hjá honum Gaur Gopal Das, guru nokkrum frá Indlandi: https://www.youtube.com/watch?v=9YRjX3A_8cM
Hann er ekkert að flækja hlutina.
Mbk. Baldur
Kæra samstarfsfólk.
Nú er maður farinn að hljóma eins og rispuð plata, en það er ljóst að enn verður að fresta árshátíð, þar sem þetta stendur mjög tæpt. Við ætlum að stefna á haustdaga og vonandi verður allt fallið í ljúfa löð á þeim tíma. Ástæða þess að við reynum ekki fyrr er að hluta til vegna dagskrár viðkomandi veislustjóra og mögulegra tímasetninga í íþróttahúsi.
Manni heyrist sem jákvæðari tónn sé kominn í umræðuna um að við séum að nálgast endapunkt í þessu Covid fári og vonandi getum við þá loks haldið hátíðina án allra takmarkana (þó ekki hömluleysis) í haust.
Upplýsingar um dagsetningu munu berast innan tíðar.
Með bestu kveðju, Baldur
Ágæta samstarfsfólk.
Nú geta nýir (sem reyndir) starfsmenn nálgast hlekk hjá næsta yfirmanni á rafræna nýliðafræðslu. Þeir sem ekki hafa fengið slíka fræðslu enn sem komið er, geta einfaldlega sent póst á forstöðumann og óskað eftir að fá hlekkinn sendan til sín. Fræðslan er í heildina rétt rúmar 2 klst. en hún er bútuð niður þannig að hægt er að taka hana í pörtum.
Forstöðumenn eru að sjálfsögðu hvattir til að senda hlekkinn á fræðsluna á nýjan starfsmann um leið og hann hefur störf.
Endilega kíkið á þetta þegar tækifæri gefst.
Með bestu kveðju,
Baldur
Ágæta samstarfsfólk.
Þá er komin ný dagsetning fyrir árshátíð Ísafjarðarbæjar en hún er fyrirhuguð laugardaginn 5. mars næstkomandi og verður sem fyrr haldin í íþróttahúsinu Torfnesi. Nú vonum við bara að allt gangi að óskum og við getum loksins hist í góðri fleirtölu án hamlandi takmarkana og haft gaman saman.
Ég hef lúmskan grun um að þetta verði einkar góð skemmtun þegar á hólminn er komið og engin(n) verði svikin(n).
Hvet því alla til að taka þennan dag frá og setja sig í startholurnar.
Mbk. Baldur
Á næstunni er fyrirhugað námskeið fyrir nýja sem reynda starfsmenn hjá Ísafjarðarbæ. Námskeiðið verður haldið föstudaginn 15. október í fundarsal á 2. hæð stjórnsýsluhússins. Starfsmenn geta valið eftir hentugleika hvort þeir mæti annað hvort frá kl. 08.15 til 11.00 eða kl. 13.00 til 15.45.
Ágæta samstarfsfólk.
Því miður verðum við að fresta árshátíð sem átti að vera 18. september um stundarsakir, vegna óvissu um takmarkanir. Ný dagsetning hefur hinsvegar verið ákveðin laugardaginn 6. nóvember næstkomandi. Vonandi getum við þá loksins hist og átt góðan dag saman.
Mbk. Baldur
Á næstunni er fyrirhugað námskeið fyrir nýja sem reynda starfsmenn hjá Ísafjarðarbæ. Námskeiðið verður haldið föstudaginn 11. júní í fundarsal á 2. hæð stjórnsýsluhússins. Starfsmenn geta valið eftir hentugleika hvort þeir mæti annað hvort frá kl. 08.15 til 11.00 eða frá kl. 13.00 til 15.45.
Á námskeiðinu verður stiklað á stóru varðandi ýmsa þætti í starfsemi Ísafjarðarbæjar, s.s. hlutverk starfsmanna og skyldur, skipurit, starfsmannastefnuna, samskipti á vinnustað, Vinnustund o.fl.
Allir nýir starfsmenn og aðrir áhugasamir skrá sig til þátttöku (í samráði við næsta yfirmann) með því að senda póst á baldurjo@isafjordur.is.
Með von um góða þátttöku,
Baldur Ingi Jónasson, mannauðsstjóri
Þá er loks komin dagsetning á árshátíð Ísafjarðarbæjar en hún verður haldin laugardaginn 18. september næstkomandi í íþróttahúsinu á Torfnesi.
Við hvetjum alla starfsmenn til að taka daginn frá gera sig klára í gott partý.
Með bestu kveðju,
Baldur
Ágæta samstarfsfólk.
Nú styttist í að vinnustaðakeppnin Hjólað í vinnuna 2021 hefjist í nítjánda sinn en að þessu sinni fer keppnin fram frá 5. - 25. maí. Opnað verður fyrir skráningu þann 21. apríl og við hvetjum alla til að skrá sig þá til leiks.
Hjólað í vinnuna er fyrir marga vorboðinn ljúfi. Þrátt fyrir sérstakar aðstæður í þjóðfélaginu er nauðsynlegt að huga vel að heilsunni og sinni daglegu hreyfingu. Mikilvægt er fyrir vinnustaði landsins að huga að starfsandanum og er Hjólað í vinnuna góð leið til þess að hressa upp á stemninguna.
Markmið verkefnisins er að huga að daglegri hreyfingu ásamt því að vekja athygli á virkum ferðamáta og eru hjólreiðar bæði virkur og umhverfisvænn ferðamáti. Hjólreiðar eru frábær leið til útivistar, frábær hreyfing og þar með góð líkamsrækt. Munum bara að halda góðri fjarlægð á milli annarra hjólreiðarmanna/-kvenna.
Til að fá frekari upplýsingar um skráningu, smellið á fréttina.
Á næstunni er fyrirhugað fræðslunámskeið fyrir nýja sem reynda starfsmenn hjá Ísafjarðarbæ. Er námskeiðið nú með örlítið frábrugðnu sniði, þar sem nýliðar og reynsluboltar koma saman, fá innsýn í reynslu hvors annars og fá fræðslu um ýmsa þætti í starfsemi Ísafjarðarbæjar, s.s. hlutverk starfsmanna og skyldur, skipurit, starfsmannastefnuna, samskipti á vinnustað, Vinnustund o.fl.
Kæra samstarfsfólk,
Árshátíð starfsfólks Ísafjarðarbæjar sem áætlað var að halda 28. mars 2020 hefur verið frestað.
Þar sem lýst hefur verið yfir neyðarstigi almannavarna vegna COVID-19 er ekki talið áhættunnar virði að stefna saman svo mörgum einstaklingum sem m.a. vinna með og sinna fólki sem falla undir skilgreiningu á viðkvæmum hópum. Starfsfólk Ísafjarðarbæjar vinnur einnig við að sinna lykilinnviðum og þjónustu í samfélaginu sem þarf að vera órofin á öllum stigum almannavarnaástands. Árshátíðinni hefur því verið frestað um óákveðinn tíma.
Með bestu kveðju, Baldur
Ágæta samstarfsfólk.
Nú hafa siðareglur fyrir starfsmenn Ísafjarðarbæjar verið samþykktar. Reglurnar má nálgast á vef Ísafjarðarbæjar undir „Fyrir starfsmenn“ – „Reglur fyrir starfsmenn“ á eftirfarandi slóð: https://www.isafjordur.is/static/files/Starfsmannavefur/Reglur/Annad/sidareglur_starfsmanna_isafjardarbaejar.pdf
Við minnum á starfsdag Ísafjarðarbæjar fimmtudaginn 24. október 2019, sem fram fer í íþróttahúsinu á Torfnesi milli kl. 12.30 og 16.00.
Að þessu sinni samanstendur starfsdagurinn af stuttum og lifandi fyrirlestrum og verkefnavinnu, með þann megintilgang að stuðla að því að starfsmenn nái góðri stjórn á streitu, líðan, verkefnum og einbeitingu. Gyða Kristjánsdóttir frá Hagvangi mun stýra deginum.
Við undirstrikum mikilvægi þess að allir starfsmenn Ísafjarðarbæjar mæti, en hér gefst einstakt tækifæri til að hitta annað samstarfsfólk innan bæjarins, deila reynslu og eiga ánægjuríkan dag saman.
Sjáumst hress J
Bæjarstjóri, sviðsstjórar, forstöðumenn og mannauðsstjóri
„Við þjónum með gleði til gagns“
Á næstunni er fyrirhugað námskeið fyrir nýja sem reynda starfsmenn hjá Ísafjarðarbæ. Námskeiðið verður haldið fimmtudaginn 3. október 2019 í fundarsal á 4. hæð stjórnsýsluhússins. Starfsmenn geta valið eftir hentugleika hvort þeir mæti annað hvort kl. 08.30 eða kl. 13.30. Námskeiðið stendur yfir í 2,5 klukkustund.
Ágæta samstarfsfólk.
Nú líður senn að árshátíð sem fram mun fara í íþróttahúsinu Torfnesi þann 30. mars næstkomandi. Á vinnustöðum ykkar munu í dag eða á næstu dögum verða hengdar upp auglýsingar og skráningarlisti vegna hátíðarinnar og er þess óskað að starfsmenn ljúki skráningu í síðasta lagi fimmtudaginn 21. mars.
Árshátíðarnefndin vonast að sjálfsögðu til þess að sjá sem flesta, enda verður boðið upp á ljómandi fína dagskrá. Þá er þarna einstakt tækifæri til að hitta annað samstarfsfólk hjá Ísafjarðarbæ, taka spjallið, segja góðar sögur og skemmta sér.
Við sjáumst hress.
Árshátíð Ísafjarðarbæjar verður haldin þann 30. mars í íþróttahúsinu á Torfnesi.
Sem fyrr verður boðið upp á skemmtilega dagskrá og góðan mat. Því hvetjum við að sjálfsögðu alla starfsmenn til að mæta og skemmta sér fram á rauða nótt.
Sjáumst hress !
Með bestu kveðju - Nefndin
Nú fer hver að verða síðastur til að nýta íþróttastyrkinn fyrir árið 2018. Allir starfsmenn Ísafjarðarbæjar sem ekki hafa nýtt styrkinn nú þegar, eru hvattir til að skella inn umsókn með kvittun.
Eins og greint er frá á umsóknareyðublaði, þá geta starfsmenn sem ráðnir eru í 50% starfshlutfall eða meira í að minnsta kosti eitt ár, fengið allt að kr. 15.000,- í árlegan íþróttastyrk.
Námskeið fyrir nýja starfsmenn verður haldið fimmtudaginn 4. október í fundarsal á 4. hæð stjórnsýsluhússins. Starfsmenn geta valið eftir hentugleika hvort þeir mæti annað hvort milli kl. 08.30 til 11.00 eða milli 13.30 og 16.00.

Ofangreindar reglur hafa verið uppfærðar en breytingar snúa einkum að því þegar vettvangsnám er hluti af námi. Áhugasamir geta kynnt sér uppfærðar reglur nánar hér.
Á næstunni er fyrirhugað námskeið fyrir nýja starfsmenn hjá Ísafjarðarbæ. Námskeiðið verður haldið fimmtudaginn 3. maí í fundarsal á 4. hæð stjórnsýsluhússins. Starfsmenn geta valið eftir hentugleika hvort þeir mæti milli kl. 08.30 til 11.00 eða milli 13.30 og 16.00.
Málstofa fyrir 18 - 30 ára í Suðurgötu 9 og Árnagötu 2-4 þann 11. maí.