Vísindaport - Markaðsrannsóknir fyrir nýjar vörur og þjónustu/ Product/Market Fit.

Skrá nýjan viðburð


Vísindaport - Markaðsrannsóknir fyrir nýjar vörur og þjónustu/ Product/Market Fit.       (English below)

Föstudaginn 27. Janúar mun Högni Friðriksson flytja erindið „Product/Market Fit. Markaðsrannsóknir fyrir nýjar vörur og þjónustu “ í Vísindaporti.

Product/Market fit er hugtak sem er mikið notað í sprotafyrirtækjum í Bandaríkjunum og að gera markaðsrannsóknir til að finna product/market fit er skilyrði fyrir styrkveitingum úr National Science Foundation sem fjármagnar mörg nýsköpunarverkefni úr háskólum í BNA. Högni mun kynna þessa aðferðafræði og sýna dæmi um hvernig slíkar rannsóknir fara fram.

Högni útskrifaðist me B.Sc í sjúkraþjálfun frá Háskóla Íslands 1996 og MBA í Markaðsfræði og Stjórnun í Heilbrigðisgeiranum 2003 frá Duke University. Hann hefur starfað við markaðssetningu og vörustjórnun bæði fyrir fyrirtæki og sem sjálfstæður ráðgjafi í Bandaríkjunum síðustu 20 ár en flutti til Ísafjarðar í júlí 2022 og starfar nú sem sjúkraþjálfari hjá Sjúkraþjálfun Vestfjarða og kennir jóga í Silfurtorgi Jógastúdió.

Vísindaportið er opið öllum og hefst stundvíslega klukkan 12:10 í kaffistofu Háskólaseturs Vestfjarða á 2. hæð. Erindið fer fram á íslensku og ensku en glærur verða á ensku.

Vísindaportið er opið öllum og hefst stundvíslega klukkan 12:10 í kaffistofu Háskólaseturs Vestfjarða á 2. hæð. Erindið fer fram á íslensku.

Viðburður Vísindaportsins á Facebook: https://fb.me/e/2eAQOMQTn

Hlekkur á Webinar: https://eu01web.zoom.us/j/69264952439

Efni Vísindaports eru afar fjölbreytt og þau sem hafa áhuga á að flytja erindi í Vísindaporti eða hafa hugmyndir eða ábendingar um áhugavert efni eða einstaklinga eru vinsamlegast beðin um að hafa samband í tölvupósti - sissu@uw.is

Öll hjartanlega velkomin.

 

 

English:

Lunch Lecture - Product/Market Fit. Markaðsrannsóknir fyrir nýjar vörur og þjónustu

On Friday, January 27, Högni Friðriksson will deliver the talk "Product/Market Fit. Market research for new products and services " in Lunch Lecture.

Product/Market fit is a concept that is widely used in start-up companies in the United States, and doing market research to find product/market fit is a condition for grants from the National Science Foundation, which finances many innovation projects from universities in the USA. Högni will present this methodology and show examples of how such research is carried out.

Högni graduated with a B.Sc in Physiotherapy from the University of Iceland in 1996 and an MBA in Marketing and Management in the Healthcare Sector in 2003 from Duke University. He has worked in marketing and product management both for companies and as an independent consultant in the United States for the last 20 years, but he moved to Ísafjörður in July 2022 and now works as a physiotherapist at Sjúkraþjálfun Vestfjarða and teaches yoga in Silfurtorgi Jógastúdió.

The Lunch Lecture is open to everyone and starts promptly at 12:10 in the cafeteria of the University Center of the Westfjords on the 2nd floor. The talk will be given in Icelandic, the slides will be in English.

The Lunch Lecture is open to everyone and starts promptly at 12:10 in the cafeteria of the University Center of the Westfjords on the 2nd floor. The talk is in Icelandic.

Lunch Lecture event on Facebook:https://fb.me/e/2eAQOMQTn

Webinar link: https://eu01web.zoom.us/j/69264952439

Lunch Lecture topics are extremely diverse, and those who are interested in giving a talk or have ideas or suggestions about interesting topics or people are kindly requested to contact us by email - sissu@uw.is

All are welcome.

Er hægt að bæta efnið á síðunni?